11/04/2559

[REVIEW] อร่อยแซบกับเมนูเด็ดที่ร้านลำลำลับแล สาขาพันธ์ทิพย์งามวงศ์วาน

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวร้านอาหารที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานนี้เองคะ คือ ร้านลําลําลับแลร้านนี้มีมากกว่า 29 สาขา ซึ่งเราจะมารีวิวสาขาใหม่ก็คือสาขาพันธ์ทิพย์งามวงศ์วานนะคะ ร้านอยู่ติดกับ S&P ค่ะเห็นได้ชัดมากคนเยอะมากด้วย ช่วงนี้ถ้าใครที่สนใจเราแวะมาทานกันได้ ร้านนี้ก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรเฉพาะจากเมืองลับแลโบราณ เขาบอกว่าเป็นสูตรเฉพาะของที่ร้าน


บรรยากาศในร้านอาหารก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวติดแอร์ ที่นั่งเป็นโต๊ะไม้สีดำ คนเยอะมากคะช่วงนี้ ป้ายหน้าร้านนี้ติดบอกว่าเมนูเริ่มต้นที่ 49 บาทเท่านั้น น่าสนใจมากเลยคะ แค่เห็นรูปในป้ายก็หิวกันแล้ว


 บรรยากาศในร้านคะ บอกแล้วว่าคนเยอะมาก





มาดูเมนูอาหารเลยดีกว่าค่ะ มีใครสนใจเมนูไหนบ้างกันเอ่ย มีเป็นเมนูหมูแล้วก็เมนูทะเล เมนูทะเลก็ไม่แพงนะคะ ราคาพอๆกันเลย เมนูข้าวก็มีเลือกไม่ถูกเลยคะว่าจะกินอะไร มีชีสด้วยนะ เมนูที่ติดดาวเนี่ยเย็นตาโฟ เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาด เมนูใหญ่รวมทุกอย่างก็คือรวมลำลำ ยังมีที่น่าสนใจอีกคือ ของทานเล่นคะ ทางร้านบอกว่า
ยำเกี๊ยวกรอบ ก็ขายดีเช่นกัน มาใบเมนูอาหารกันคะ



เมนูที่เลือกวันนี้ คือ เมนูรวมลำลำนะคะ เป็นน้ำซุปต้มยำ ทั้งหมดก็จะมีลูกชิ้น มีปลาหมึกยัดไส้ มีไข่ลวก แล้วก็มีกุ้งตัวโตโต มีหมูด้วย ก็คือรวมทุกอย่างไว้ในถ้วยเดียวค่ะ
ชามนี้ราคา 199 บาท

แต่ถ้าใครที่แบบอยากได้แบบเด็จๆเลยก็คือ มีชีสด้วย จะสั่งเป็นเมนูปลาหมึกยัดไส้ ไข่ ชีส ทะเลต้มยำ ไข่ ชีสก็ได้เหมือนกัน โดยส่วนตัวแล้วก็ปลื้มเมนูชีสนะคะ(ก็ชอบกินชีส) อีกเมนูหนึ่งที่เลือกนะคะ
ทะเลต้มยำ ไข่ ชีส
ตามชื่อเลยคะ มีกุ้ง ปลาหมึก ไข่ และชีส
ราคาแค่ 89 บาทเท่านั้น

ต่อมานะคะคือเมนูทานเล่นของงร้านคือ ยำเกี๊ยวกรอบ
ยำเกี๊ยวกรอบก็อร่อยค่ะ เป็นเกี๊ยวกรอบๆราดน้ำยำสูตรเฉพาะของที่ร้านนะครับ ที่มีพริกเผาผสมด้วย และขอแนะนำนะคะ ว่าถ้าสั่งยำเกี๊ยวกรอบอย่าทิ้งไว้นานคะเดี๋ยวจะไม่กรอบ
ยำเกี๊ยวกรอบ ราคา 39 บาท

น้ำเปล่าคือน้ำขวดละ 15 บาท
และแล้วมื้อนี้ก็หมดไปค่ะ กินกันจนท้องกลางกินข้าวไม่หมดหมดไปแค่ 437 บาท ข้ามาคนเดียว ไม่เกิน 100 บาทค่ะบอกได้เลยว่าราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ
ก๋วยเตี๋ยวน้ำมีรสชาติน้ำเข้มข้นมากหอมพริกเผาต้มยำแซ่บสุดๆจุดเด่นของทางร้านน่าจะเป็นน้ำซุปคะ ส่วนเครื่อง ใส่มาจัดเต็มมากค่ะ ทั้งปลาหมึก กุ้ง มีชีสด้วย ราคาประมาณนี้ก็ถือว่าไม่แพงมากนะคะจากที่เห็นในชามแล้วเครื่องหนักจริงๆจัดเต็มมามากเลยคะ ถ้ามีโอกาสนะคะจะลองเมนูข้าวดู ว่าจะเป็นอย่างไรนะคะ

สรุป
ร้านอาหารและการบริการของร้านดีค่ะ ก็คนมันเยอะนะช่วงนี้คนเยอะมากเปิดใหม่ด้วยเต็ม 10 ให้ 9
รสชาติอาหารอาหารแซ่บถึงใจมากเอาไปเลย 10 เต็ม 10
ความสะอาดของร้านอาหารสะอาดมากดูดีค่ะ สะอาดตาเอาไป 10 เต็ม 10
เรื่องราคาราคาก็เหมาะสมนะคะเต็ม 10 ไปเลย
(นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะคะ) สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองทานนะคะ แวะมาทานกันได้โดยเฉพาะที่สาขาพันธ์ทิพย์งามวงศ์วานนะคะ จะบอกว่าตอนกลางวันคนเยอะแล้วตอนกลางคืนคนก็เยอะ โต๊ะเนี่ยแทบจัดเต็มทุกโต๊ะเลยทีเดียว ขอยืนยันได้เลยนะคะว่าร้านลําลําลับแลที่นี่นะอร่อยเด็ดแซบมาก
แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะจะมารีวิวอะไรให้เพื่อนๆได้ทราบกันก็อย่าลืมติดตามกันนะ ทั้งหมดนี้น่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดประการใดก็แสดงความคิดเห็นเข้ามากันได้นะคะ บ๊ายบายค่ะทุกคน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น