11/02/2559

[REVIEW] Mary white cream ครีมบำรุงผิวหน้า จากฝรั่งเศส

[REVIEW] Mary white cream ครีมบำรุงผิวหน้า จากฝรั่งเศ


          สวัสดีคะ เจอกันอีกแล้ววันนี้ เอฟ จะมารีวิวสินค้าตัวหนึ่งค่ะ ตอนนี้ใช้มาสักพักแล้ว และผลมันก็ดีมากค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ “Mary white creamตอนแรกที่ได้มานะคะ ก็คิดอยู่ว่าจะแพ้ไหม เพราะตัวเองจะแพ้พวกครีมทาหน้า ครีมบำรุงผิวทั่วๆไปคะ ทาแล้วเรามักจะเกิดสิวขึ้นบ้าง คันบ้าง มีอาการแสบหน้าประมาณนี้ เลยไม่สามารถใช้ครีมทั่วไปเหมือนคนอื่นได้ เช่น พวกOlay พวก Garnier อื่นๆที่มีขายกันตามเซเว่น  ก็คิดอยู่นานเหมือนกันนะคะกว่าจะตัดสินใจได้ ว่าจะลองครีมตัวนี้ดู Mary white cream เป็นครีมจากประเทศฝรั่งเศสค่ะ เขาบอกว่า เป็นผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  (รีวิวนี้จะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของ เอฟ เองที่ได้ทดลองใช้มา)

จากที่ดูใบปลิวหรือโบชัวร์ที่แนบมากับครีมนะคะว่าโดยปกติแล้ว ครีมนี้จะมี 2 ขนาดนะคะ คือ 5 กรัมกับ 20 กรัม ซึ่งตอนนี้เอฟใช้อยู่คือ 5กรัมเหมือนเป็นขนาดทดลองคะ ราคาก็ถือว่าไม่แพงจนเกินไปราคา 199 บาท แต่ถ้าใครที่มีเงินหน่อยอยากใช้กระปุกใหญ่เลยก็ 20 กรัม 499 บาท

เรามาดูตัวกล่อง กันเลยนะคะว่าเป็นยังไง

ถ้าตัวกล่องภายนอกดูสวยหรูเลยอ่ะค่ะ ในตัวกล่องขนาด 20 กรัมนะคะ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ก็จะมีเขียนว่า มาจากประเทศฝรั่งเศสใต้กล่องจะเขียนสรรพคุณเขียนบอกไว้ว่า ช่วยอะไรบ้าง มีสารสกัดจาก อะไรบ้าง กี่ตัว ดูดีเลยทีเดียวค่ะ ส่วนตัวกล่องที่บรรจุครีมจริงๆเป็นตัว 5 กรัม พี่เอฟใช้นะคะ ก็จะมีเขียนเป็นภาษาไทยบอกเล็กๆ อยู่ ดูตัวกระปุกครีม ส่วนใหญ่แล้วก็คนที่ใช้ครีมมีราคาหน่อยจะใช้กัน ตัวกระปุกเป็นแก้วใส น่ารักมากเลย ขนาด 5 กรัม พกพาสะดวกมาก นี่เป็นตัวครีมที่อยู่ข้างในนะคะ

มาที่กลิ่นของครีมคะ กลิ่นครีมบางเบาคือ พูดยังไงดีมันก็เหมือนครีมธรรมดานี่แหละค่ะ กลิ่นไม่แรงนะ มีที่แตกต่างจากครีมทั่วไปอยู่ที่ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอร์นะคะ ถ้าเป็นคนที่เคยใช้ครีมพวกการ์นิเย่หรืออะไรประมาณนี้น่าจะคุ้นๆกันอยู่ ตัวเนื้อครีมก็ไม่เหนียว จนเกินไปคะ
วิธีการใช้
ไม่ยุ่งยากเลยคะ โดยให้ทาทั้งเช้าและก่อนนอนหลังจากทำความสะอาดใบหน้า หรือถ้าอยากตื่นมาแล้วหน้าใสจะทาเฉพาะก่อนอนก็ได้
ส่วนประกอบที่สำคัญนะคะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% คือ French Melissa, Mallow, Charentais Melon, Grape seed extract, Licorice, Rice bran extract, Yarrow, สารสกัดจากชะเอมเทศ, Alpha arbutin, Allantoin, Alow vera, Vitamin B3, Deoxyarbutin และสารสกัดจากต้น Anadenanthera colubrina
ครีมตัวนี้จะนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสโดยเภสัชกรไทยมีอย. ปลอดภัย ถูกนำเข้ามาผลิตเพื่อสาวๆและหนุ่มๆที่มีปัญหาผิวคะ ไม่ว่าจะเป็นสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงผิวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยยกกระชับใบหน้าทำให้หน้าขาวใสเป็นธรรมชาติ ผิวละเอียดเนียนนุ่ม รูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้า กระจางลง (อันนี้เป็นข้อมูลจากใบปลิวที่ได้มาหานะคะ)
มันก็ดูน่าสนใจใช่ไหมคะ ปกติแล้วเนี่ย เอฟชอบใส่แว่นแล้วพอออกไปเจอแดดข้างนอกบ่อยๆแล้วมันจะทำให้หน้าเรามีรอยขาแว่น ซึ่งมันดูไม่ค่อยดีเลย หลายคนคงจะรู้สึกเหมือนกันใช่ไหมคะ แบบหน้าหมองคล้ำแล้วยังไม่พอ แถมรอยแว่นมาอีก และถ้าเรายกหลังมือขึ้นมาเทียบกับหน้า ถึงขั้นตกใจเลยคะว่า “เฮ้ย มือขาวกว่าหน้า” แล้ว เอฟ เป็นคนที่เมื่อมีสิว อยู่บนใบหน้าแล้วจะชอบบีบ แกะสิว ทำให้เกิดจุดด่างดำ เลยตัดสินใจลองครีมตัวนี้ดู
หลังจากที่ใช้ครีม Mary white คือมันดีมากค่ะ บอกเลยว่าเห็นผลภายใน 7 วันเลยทีเดียว ตอนนี้ผิวหน้าเนียนขาวเท่ากันแล้วค่ะจุดด่างดำก็ลดลงจนแทบจะไม่เห็นเลย ถุงใต้ตาก็หายไปด้วย รู้สึกว่าแก้มเนื้อเนียนขึ้นนะค่ะ เหมือนแก้มเด็กเลยชอบมากๆ วิธีใช้ก็ง่ายหาแค่ทาบางๆบนใบหน้า หลังจากที่ล้างหน้าแล้ว เช้า-เย็น เคล็ดลับคือตอนเช้าให้ทาคู่กับโลชั่นบำรุงหรือกันแดดไปด้วย จะเห็นผลดีมากคะ
สำหรับ Mary white cream ตัวนี้เอฟให้คะแนนไปเลย 10 คะแนนเต็ม ส่วนเพื่อนๆหรือ สาวๆหนุ่มๆคนไหนนะคะที่แพ้ครีมง่ายเหมือนเอฟ หรือหน้ามีสิวขึ้นเยอะนะคะ และกำลังมองหาครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ก็ลองดูตัวนี้ได้ค่ะ

ครั้งต่อไปนะคะ เอฟ จะมารีวิวผลิตภัณฑ์อะไรอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ เนื้อหาบทความทั้งหมดนี้เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์ใช้จริงเท่านั้นนะคะ ไม่ได้มีขายของแต่อย่างใด แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบาย! ค่ะทุกคน

1 ความคิดเห็น: