1/17/2560

4 อันดับกระเป๋าในห้างที่ราคา + คุณภาพน่า LOVE

4 อันดับกระเป๋าในห้างที่ราคา + คุณภาพน่า LOVE




ใครที่กำลังมองหา กระเป๋าหนังแท้ คุณภาพดี ห้ามพลาดเลยคะ เพราะวันนี้เรามี4แบรนด์กระเป๋าที่สาวๆต้องชอบกันและหาซื้อง่ายตามห้าง กับราคาที่ใครก็เอื่อมถึง เป็นกระเป๋าหนังแท้คุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาให้ถึง 4 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์น้องใหม่ซึ่งสาวๆทุกคนสามารถเลือกชมกันได้อย่างจุใจแน่นอน
          กระเป๋า เรียกได้ว่าเป็นแอคเซสซอรี่คู่กายที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลยใช่ไหมละค่ะ นอกจากจะจุของได้เยอะ ได้น้อย ตามความต้องการแล้ว สไตล์และสีสันยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จูงใจให้สาวๆ เสียเงินซื้อได้ไม่ยากเลย โดยส่วนตัวเราก็เป็นคนชอบเปลี่ยนกระเป๋าบ่อยมาก ตามการแต่งตัว  ตามกระแส เลยอยากหากระเป๋าที่ราคาโอเครคุณภาพ เหมาะสม ซึ่งวันนี้เราก็มีกระเป๋ามาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้จักกัน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแบรนด์ที่ใช้แล้วรู้สึกโอเคมาก ราคาไม่แพงแถมยังหรูหราอลังการงานสร้างมากกก มีแบรนด์อะไรบ้าง

1. Lyn

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท

   เป็นกระเป๋าสะพายสำหรับคุณผู้หญิง มีดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย โฮ้วววเพิ่มความมั่นใจให้คุณผู้หญิงในทุกๆวัน เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการเพิ่มความดูดี และยังเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวอีกอย่างกระเป๋าผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี แข็งแรงทนทานมากราคานี้ยิ่งช่วงโปรโมชั่นนี้ลดมากตอนเราสั่งซื้อ


วิธีการเลือก/สั่งซื้อ
มีสีดำ เบจ แดง กะปิ ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน เทา
ขนาด 7.5"
ร้าน Momay_Shop



2. Charles & Keith



ราคาเริ่มต้นที่ 1,390.00 บาท

หลังจากเคยแอบเชียร์กระเป๋าแบรนด์ไทย Charles & Keith อยู่บ่อยๆ วันนี้ได้กระเป๋าใบใหม่มาแล้ว หลังจากตัดสินใจอยู่นาน ก็เลยถอยอีกใบมาจนได้ Charles & Keith เก๋ๆ น่ารักออกแนวสาวเปรี้ยวๆมาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นรุ่นไหน บอกก่อนนะคะว่าไม่ใช้หน้าม้าอะไร แค่อยากแชร์กระเป๋าแบรนด์ไทย คุณภาพเกินราคา และสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์นี้อีก เป็นเพราะเรารู้สึกประทับใจในบริการ และความน่ารัก จริงใจของเจ้าของแบรนด์มากๆค่ะและค่อนข้างทนเลยนะคือเราใช้แบบลุยๆสภาพยังคงเดิมอยู่ทรงตลอดและกันน้ำด้วยเรียกได้ว่าสวยเกินคาด



วิธีการเลือก/สั่งซื้อ
ขนาดกำลังดี Size 29*13*25cm
ราคาส่ง 1,390.-free ems (ราคาปกติในช็อป 2750฿)
http://www.fullteeshop.com



3. FLYNOW


ราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาท

คุณภาพเกินราคาสวยสดุดตาสัมผัสนุ่ม หนังนิ่มมากกกก ทนน้ำ ทนรอยขีดข่วน ใบเป็นทรงเก๋ๆ ไม่ย้วยส่วนตัวเราว่าเป็นแบรนด์ที่ดูแลตลอดค่ะสงสัยอะไรถามได้ มีปัญหาอะไรปรึกษาได้ เขาพยายามหาทางแก้ให้เสมอค่ะ


วิธีการเลือก/สั่งซื้อ
จำหน่ายกระเป๋า Flynow ของแท้ 100% ราคาถูกที่สุด
สนใจติดต่อได้ที่ 089-006-6417 คุณนะ Line Id kandanah



4. KEEP



ราคาเริ่มต้น 1,490.00 ฿(Shop  3990 thb.)

เนื่องจากเราเป็นคนชอบกระเป๋าแฮนด์เมค แบบที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร หรูหราแต่ราคาประหยัด แล้วก็แบบราคาที่พอซื้อได้ ก็ซื้อไปเรื่อย จนไปเจอแบรนด์ KEEP จาก ig ตัดเย็บก็ดีมากๆ เนียบสุดๆ ราคาพอสู้ไหว ig เจอแบรนด์นี้ อีกอย่าง พี่ๆน้องๆ ที่ทำงาน ใช้กันเยอะมาก555 เลยลองสั่งมาดู ถือก็ได้ สะพายก็สะดวก ถูกใจมากค่ะคือ ประทับใจมาก ตั้งแต่ packaging เลย รู้สึก first impression สุดๆ หลงรักแบรนด์นี้มาก ดีใจอีกอย่างคือ มี shop ที่แรกแล้ว เซนทรัลพระราม9 พนักงานบริการดีคะ ใครที่ยังไม่เคยใช้ แนะนำเลยกับราคาที่ถือว่าไม่แพง เปลี่ยนได้บ่อยๆ555อีกอย่างมี 4 สาขา ที่ เซนทรัล พระราม9 ชลบุรี ขอนแก่น และ สุราษธานีคะ  



วิธีการเลือก/สั่งซื้อ
มี 2 สี ค่า   matte brown and matte greyขนาด วัดจากปากกระเป๋า   30cm.
วัดจากก้นกระเป๋า   22 cm.สูง 21 cm.ฐานกว้าง  10 cm.สายยาว   50 ปรับได้ free size เลยค่า
สั่งซื้อ   KEEP Brand Official page LINE ID : @KEEPBAG (ใส่ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ ) Tel. 080-428-27-27 Shop detail : Central RAMA 9 // Central ชลบุรี // Central ขอนแก่น
( โซน โรบินสัน แผนก กระเป๋าสุภาพสตรี )


เป็นไงกันบ้างคะ กลับ 4 แบรนด์กระเป๋าที่เรานำมาให้เพื่อนๆรู้จักกันในวันนี้ การที่เราจะเลือกกระเป๋าที่ถูกใจใหม่สำหรับสาวๆแล้ว หลายคนเป็นเรื่องง่ายมาก แต่บางคนอาจจะต้องเลือกกันนานสักหน่อย ทั้งเรื่องคุณภาพของกระเป๋า ขนาดที่สามารถบรรจุของได้มากน้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน สาวๆท่านไหนที่กำลังเล็งกระเป๋าใบใหม่อยู่หวังว่า บทความนี้ จะสามารถช่วยเพื่อนๆ ตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าสักใบได้นะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น