10/06/2559

กาแฟดริป (Drip Coffee) กาแฟคั่วบด 100% ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

กาแฟดริป (Drip Coffee) กาแฟคั่วบด 100% ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
By: HOME DRIP COFFEE

สวัสดีคะทุกคน วันนี้เอฟจะมารีวิวสินค้าให้ได้อ่าน ได้รูจักกันคะ ส่วนใหญ่แล้วเราจะเจอกันหน้าเพจงานศิลปะมากกว่าเนาะ แต่วันนี้เอฟจะมารีวิวสินค้าตัวนี้ให้ทุกคนได้รู้จักกัน เพื่อนๆอาจจะเคยได้ยินชื่อกันแล้วก็ได้ คือ กาแฟดริป (Drip Coffee) ที่จริงก็เคยมีคนฝากมาให้พี่ๆที่ทำงานเหมือนกัน แต่เราเองก็ยังไม่เคยลอง ส่วนใหญ่ก็จะซื้อกาแฟตามร้านหรือข้างทาง แต่หลายครั้งที่รสชาติไม่ถูกปาก กลิ่นไม่หอมหรือไม่ได้กลิ่นกาแฟเลยก็มี


          สำหรับคนทำงานเกี่ยวกับศิลปะอย่างเรา ส่วนใหญ่แล้วเวลาดื่มกาแฟ ก็จะต้องเน้นรสชาติและบรรยากาศรอบตัวซะมากกว่า เพื่อช่วยให้สามารถคิดงานออกได้ง่าย และถ้าเราได้ดื่มกาแฟที่มีคุณภาพและรับถึงอารมณ์ของบรรยากาศรอบตัวได้ดีขึ้น รู้สึกถึงอารมณ์ที่ผ่อนคลาย งานที่ทำก็จะออกมาดี มีคุณภาพด้วยเช่นกัน
          กาแฟดริป By. Home Drip Coffee ตัวนี้ ถ้าในฐานะของนักธุรกิจเรียนบริหารระหว่างประเทศแล้ว งานถือว่ามีความน่าสนใจ ดูแล้วสบายตาและถ้าในฐานะนักศิลปะ ความเรียบง่ายของ ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นมากคะ
  

พอเราลองเปิดซองดู…ตกใจมากคะ เพราะมันหอมมาก


และขั้นตอนการดริปนั้นง่ายมาก ๆ แค่แกะซองแล้วค่อย ๆ เทน้ำร้อนจากนั้นรอเวลาแค่1-2 นาที ก็จะได้กาแฟดริปที่มีกลิ่นหอมเย้ายวน และรสชาตินุ่มของกาแฟคุณภาพแท้ ๆ สิ่งสำคัญคือบรรยากาศและอารมณ์ที่ได้ ซึ่งกาแฟคุณภาพนั้นคอกาแฟจะเข้าใจดีว่าความรู้สึกที่สัมผัสได้เวลาดื่มมันทำให้น่าหลงใหลแค่ไหน


          จากที่เอฟลองชิมแล้วรู้สึกฟินมากๆคะ ปกติกาแฟดำส่วนใหญ่จะขมมากจนบาดลิ้น แต่ตัวนี้ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลย พูดง่ายๆคือ Home Drip Coffee ตันนี้เป็นกาแฟคั่ว 100% และมีให้เลือกทั้งหมด 6 รสชาติ คือ
1. Arabica
2. Robusta blend
3. Brazil blend
4. Nicaragua blend
5. Guatemala blend
6. Ethiopia blend
โดยส่วนตัวแล้วเอฟชอบ Arabica, Guatemala, Brazil ที่สุดคะ แต่สำหรับใครที่ชอบหวานจะเติมน้ำตาลสักก้อนก็โอเคนะคะ สำหรบเอฟไม่ต้องเพิ่มอะไรก็โดนใจมากแล้ว ใครที่ชื่นชอบรสชาติของกาแฟห้ามพลาดเลยนะคะ อยากให้ลองกันแล้วทุกคนจะต้องติดใจคะ

รายละเอียดถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปที่ : www.facebook.com/homedripcoffee
Line : homedripcoffee 

ติดต่อเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงที่เบอร์ : 084-653-7686

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น