10/06/2559

เพลงฟังสบายสไตล์เป็นเอกลักษณ์กับเพลง’คือหัวใจ’ single แรกจาก Will Be Band

เพลงฟังสบายสไตล์เป็นเอกลักษณ์กับเพลงคือหัวใจ’ single แรกจาก Will Be Band




ศิลปินที่มีเสียงเป็นเอกลัษณ์ และมีสไตล์เฉพาะตัวอย่าง Will Be Band กับ single แรกเป็นเพลงช้า ฟังสบายกับเนื้อหาของเพลงที่มีความหมายเข้าใจง่าย ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งเอง เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองเอง
เนื้อเพลงสื่อถึงการรอคอยคนรักที่อยู่ห่างกัน แต่ความรักที่มียังไม่จางหาย แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ความรักและความผูกพันธ์ที่มีคังคงอยู่เหมือนเดิม


เนื้อเพลง : คือหัวใจ
ฉัน     คิดถึง เธอ      เฝ้า    คอยเรื่อยไป      ก็ไม่รู้    เมื่อไร    ถึงจะได้     พบเจอ       เธอ     อีกครั้ง
เพียง  ระยะทาง      ห่าง   กัน เท่าไร  อ าจจะไกล   แสนไกล    ไม่อาจทำ  ให้ใจ       เรา   ห่างกัน
รู้....ไหม  ว่า...รัก  ของ...เธอ   คอย     หล่อเลี้ยง  หัวใจ ให้ฉัน  นั้นอยู่    ต่อ      ไป
ทุกลมหายใจ   คือชีวิต   ที่มีความหมาย
รู้...ไหม  ว่ารัก     ของ....เรา   คอย     หล่อเลี้ยง  หัวใจ ให้ฉัน  นั้นอยู่  ตรง  นี้   รักเราที่มี  เพียงพอแล้ว  เพราะความผูกพันธ์...     ขอแค่เพียงสิ่งเดียวสิ่งนั้น    มัน  คือ  หัว    ใจ
ความ  รัก ของเรา     อยู่คงนิรันดร์    หากเวลา    พ้นผ่าน    ถึงจะนาน  
แสนนาน   ยัง      เหมือนเดิม
รู้....ไหม  ว่า...รัก  ของ...เธอ   คอย     หล่อเลี้ยง  หัวใจ ให้ฉัน  นั้นอยู่    ต่อ      ไป
ทุกลมหายใจ   คือชีวิต   ที่มีความหมาย
รู้...ไหม  ว่ารัก     ของ....เรา   คอย     หล่อเลี้ยง  หัวใจ ให้ฉัน  นั้นอยู่  ตรง  นี้   รักเราที่มี  เพียงพอแล้ว  เพราะความผูกพันธ์...     ขอแค่เพียงสิ่งเดียวสิ่งนั้น    มัน  คือ  หัว    ใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น